วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

NI Seminar : Graphical System Design Summit 2012

image

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน, สถานที่ ห้อง Chaophya Ballroom ชั้น 2 ฝั่งตัวโรงแรม โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถ.รัชดาภิเษก
เวลา 9.00 น. - 16.00น (ลงทะเบียน 8.30 น.)


National Instruments ASEAN จัดงาน Graphical System Design Summit 2012 งานใหญ่ประจำปีเพื่อนำความรู้และนวัตรกรรมใหม่เกี่ยวกับ Graphical System Design ถึงมือ วิศวกร นักวิทยาศาสตร์ และอาจารย์ทั่วภูมิภาคอาเซียน
ไม่ว่าคุณจะอยู่ในระดับ Basic, Intermediate หรือ Advanced ก็ตาม คุณจะได้เรียนรู้เนื้อหาจากแต่ละหัวข้ออย่างเข้มข้น ตลอดจนสัมผัสนวัตรกรรมอันล้ำสมัยของ เอ็นไอ ในหลากหลายภาคอุตสาหกรรมที่ช่วยให้วิศวกรทั่วโลกทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

หัวข้อในงานสัมมนา
• ทำความรู้จักกับ Technical Data Cloud และ Mobile Technology สำหรับระบบการวัด
หนึ่งในความท้าทายของการพัฒนาระบบการวัดแบบกระจายและระบบการติดตามค่าข้อมูล คือการรวบรวมข้อมูลและการอ่านข้อมูลจากระบบควบคุมระยะไกล ในหัวข้อสัมมนานี้เป็นการแสดงตัวอย่างของ NI Technical Data Cloud ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่พัฒนาออกมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถ รวมรวม จัดเก็บ และ จัดการกับข้อมูล จากระบบการวัดแบบกระจาย
ด้วยเทคโนโลยี Cloud Computing และคุณจะยังได้พบกับความสามารถของเครือข่ายอุปกรณ์ไร้สาย สำหรับประยุกต์ใช้กับแอพพลิเคชั่นการวัดและการควบคุม

• ระบบตรวจสอบสภาพการทำงานเครื่องจักร
รู้ได้อย่างไรว่าเครื่องจักรกำลังมีปัญหา? เราสามารถป้องกันก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไปได้อย่างไร? National Instruments มีคำตอบด้วยอุปกรณ์ควบคุมแบบฝังตัว ร่วมกับการพัฒนาซอฟต์แวร์ LabVIEW ก่อให้การระบบตรวจสอบสภาพการทำงานเครื่องจักรแบบเรียลไทม์ ที่มีประสิทธิภาพสูง และ ยืดหยุ่นในการใช้งาน ทั้งนี้เพื่อช่วยให้เห็นถึงแนวโน้มของปัญหาก่อนที่จะเกิดจริง และ สามารถบำรุงรักษาได้อย่างทันท่วงที

• เทคนิดการออกแบบสถาปัตยกรรมของโปรแกรม ในงานควบคุมและตรวจสอบโดยใช้สมองกลฝังตัว
เรียนรู้สถาปัตยกรรมของโปรแกรมแบบต่างๆ เทคนิคการเลือกสถาปัตยกรรมให้เหมาะกับงานของท่าน บริษัท เนชั่นแนล อินสทรูเม้นทส์ ขอนำเสนออุปกรณ์ สมองกลฝังตัว CompactRIO ในงานงานควบคุมและตรวจสอบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ และง่ายต่อการบำรุงรักษาในอนาคต

• การประยุกต์ใช้งาน Graphical System Design ในระบบไฟฟ้ากำลัง (NI Power Electronics Graphical System Design)
การสร้างระบบไฟฟ้ากำลังนั้นประกอบไปด้วยขั้นตอนสำคัญต่าง ๆ มากมายซึ่งการประยุกต์ใช้งาน Graphical System Design ช่วยให้ขั้นตอนต่าง ๆ เหล่านี้เป็นไปด้วยความสะดวก รวดเร็ว และแม่นยำมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การออกแบบซึ่งสามารถประยุกต์ใช้ Multisim เพื่อออกแบบวงจรไฟฟ้าและประยุกต์ใช้งานร่วมกับ LabVIEW เพื่อทำงานในรูปแบบ co- simulation เพื่อจำลองการทำงานของระบบไฟฟ้ากำลังก่อนประยุกต์ใช้งานจริง ในส่วนของฮาร์ดแวร์ NI Single-Board RIO General Purpose Inverter Control (GPIC) เป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานในระบบไฟฟ้ากำลังโดยเฉพาะ ซึ่งแพลทฟอร์มนี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้งานร่วมกับ LabVIEW ซึ่งมีฟังค์ชันการทำงานที่รองรับระบบไฟฟ้ากำลังอย่างครบครัน ในส่วนของการทดสอบระบบไฟฟ้ากำลังสามารถประยุกต์ใช้ VeriStand ซึ่งถูกออกแบบมาสำหรับทดสอบระบบควบคุมโดยเฉพาะ

• การใช้ LabVIEW ในการบริหารจัดการระบบ TPS(Toyota Production System)

**สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานนี้ จะได้รับที่ชาร์ตมือถือแบบพกพาและมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลLucky draw อาทิ กล้องถ่ายรูปCanon,GPS และ Central Gift Voucher**

อย่าพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้ !!! … 3 ทางเลือกง่าย ๆ ในการลงทะเบียน
1) คลิ๊กทีนี้เพื่อลงทะเบียนออนไลน์
2) โทร 02-298 4800
3) อีเมล์ ชื่อ นามสกุล บริษัท/สถานศึกษา เบอร์ติดต่อกลับ มาที่ asean.events@ni.com

โปรดส่งต่อข้อความนี้ให้เพื่อนร่วมงานของท่าน หรือผู้ที่สนใจ!



Related Article:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


 

รายการบล็อกของฉัน

  • Test AMR Fleet Management program - ระบบบริหารจัดการจราจรและจัดคิวงานของรถ AMR (Autonomous Mobile Robot) ที่พัฒนาโดยบริษัท WP Solution Co., Ltd. จากภาษา C# ทั้งในส่วนของ Backend (Service app...
  • Gearset matching 2021 program - เป็นงานใหญ่ที่เพิ่งจบไป ที่ระยอง ปลวกแดง บริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ คอนเซปต์ คือต้องการเก็บค่าหลังจากการทดสอบชิ้นส่วยรถยนต์ เพื่อเก็บไว้ในฐานข้อมูลให้แผนกถ...
  • Free Screen Capture โปรแกรมบันทึกหน้าจอ ฟรีๆ - หากเพื่อนๆ จะมองหาโปรแกรม ที่ไว้สำหรับบันทึกหน้าจอคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะบันทึกในรูปของภาพนีิ่ง (Screen shot) หรือแบบบันทึกเป็นภาพเคลื่อนไหว ( screencas...
  • Type-Fu : Typing practice game online - หากใครที่สนใจ หรือจะต้องทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หนึ่งในความจำเป็นก็คือ จะต้องเรียนรู้ที่พิมพ์สัมผัสได้ เพราะการที่พิมพ์สัมผ้สได้ มันได้ประโยชน์หลายๆ อย...

ฝากไฟล์ออนไลน์ฟรี 2 GB

ads

Raspberry Pi TH Blog

Raspberry Pi TH

  • How to fix static IP on Raspberry pi (jessie) - ในเวอร์ชั่นใหม่ๆ ของ raspberry pi เช่น jessie นั้น เขาย้ายที่สำหรับ fix static ip address จากเดิม เราเคยเข้าไปเซต ที่ sudo nano /etc/network/interfaces ...

ผู้ติดตาม

Copyright 2010 Microcontroller Electronics update. All rights reserved.
Themes by Bonard Alfin l Home Recording l Distorsi Blog